Thông báo thành lập Hội đồng hương Lý Hòa tại ANGOLA

Do điều kiện khách quan, thể theo nguyện vọng của đông đảo con em dâu, rể đang lao động tại Angola. Nhân dịp gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014 ở thành phố Luanda. Nay con em Lý Hoà nhất trí thành lập (Hội đồng hương Lý Hoà tại Angola).Với mục đích tương thân tương ái, hỗ trợ nhau khi rủi ro hiếu hỉ đau ốm nơi đất khách và hướng về Quê hương khi cần thiết...
Với tiêu trí hoà đồng và không ràng buộc ,vô tư trong sáng vì lợi ích chung, nhất là trong hoàn cảnh nơi sứ sở được coi là không an toàn ...Và với số đông con em sống tại Luanda, qua sơ bộ đã nhất trí bầu ra Ban Chấp Hành gồm các ông :                
 1, Ông Võ Lâm. : Trưởng hội.                                      
 2, Ông. Nguyễn Nhật Tiềm.     :Thư kí.                    
 3, Ông  Hồ Hữu Hưng.            :Thủ quỹ.
             Và sơ qua ban đầu đã đưa ra các nội dung cơ bản thu chi để có hướng phát triển hội trong tương lai : Cụ thể mỗi năm mỗi người đóng góp 120 USD .Số tiền này để gây quỹ không dùng vào việc từ thiện trong Hội .Nếu hội có người gặp rủi ro, có việc hiếu hỉ, hoặc Quê hương cần tương trợ Ban chấp hành có trách nhiệm Quyên góp ủng hộ đáp ứng phù hợp với từng đối tượng cá nhân hoặc tập thể khi ấy . Ban chỉ đạo luôn đi sâu đi sát để triển khai công việc khi hội cần thiết, hàng tháng, hàng quý, hội có trách nhiệm thông báo chi tiêu (nếu có). Một năm hội gặp mặt một lần vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc để tổng kết năm cũ và có hướng rút kinh nghiệm phát triển cho năm sau. Đây chỉ là sơ bộ ban đầu khi mới thành lập nên còn rất nhiều hạn chế .Thiết nghĩ hội còn rất nhiều điều phải làm ,và phải được sự đồng tâm góp sức của mỗi thành viên khi tham gia .Nên Ban Chấp Hành mong mỏi sự đóng góp tinh thần nhiệt tình từ mỗi con em Lý Hoà chúng ta để hội phát triển và thực hiện được mục tiêu chính đáng này .

Cuối cùng xin chúc mọi thành viên cùng gia đình ,mạnh khỏe may mắn thành công .Chúc hội mau lớn mạnh và đoàn kết . (mọi thông tin cần thiết đều được đăng tải tại "lyhoa.vn". Nếu ai chưa rõ điều gì xin  liên lạc số điện thoại của Thư kí hội.                   
                                                                                                 
                                                             Luanda, Ngày 2 tháng 02 năm 2014
                                                                  Thay mặt BCH :                                                                                                                    Nguyễn Nhật Tiềm.       
                                                                  ĐT:  928910111                                                
Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: