Hải Trạch - Hội nghị hiệp thương giới thiệu người ứng cử HĐND xã lần thứ 3:

Sáng nay ngày 16/4/2011 Thường trực Mặt trận xã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 lựa chọn giới thiệu người ứng cử HĐND xã theo luật định.
Lúc 7h các đ/c Đảng viên được Đảng uỷ mời trao đổi định hướng về nhân sự HĐND xã, về tham dự có các đ/c đại diện cho thường trực Huyện uỷ cùng các đ/c đại diện cho thường trực UBMTTQVN Huyện Bố Trạch và các đ/c thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã cùng các Đảng viên là thành viên Mặt trận xã theo giấy mời. Các đ/c Đảng viên được nghe các đ/c lảnh đạo quán triệt nội dung và hướng dẫn của Đảng cấp trên và nghị quyết của BCH Đảng uỷ xã Hải Trạch về giới thiệu nhân sự tham gia HĐND cấp xã.
Đúng 8h30phút cùng ngày Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 lựa chọn giới thiệu người ứng cử HĐND xã được tiến hành. Qua 1 buổi làm việc trên tin thần đoàn kết góp ý xây dựng, đúng trình tự theo luật định, Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 nhất trí chốt lại số lượng 43 cá nhân tiêu biểu để giới thiệu ứng cử HĐND xã nhiệm kỳ 2011 – 2016.
Sau đây là mmột số hình ảnh của Hội nghị hiệp thương lần thứ 3:

 








Danh sách những người ứng cử vào HĐND xã qua hiệp thương lần thứ 3.  xem tại đây
Như vậy so với hiệp thương lần 2 thì lần này giảm 9 người. Trong đó ở thôn 5 người tự rút bao gồm ( Thôn Quốc lộ IA, thôn Nội Hải, thôn Nội Hòa, Thôn Thượng Hòa, thôn Ngoại Hòa), khối Mặt trận giảm 1 người, khối Hội đồng giảm 1 người, khối Ủy ban 2 người tự rút ra khỏi danh sách ứng cử viên HĐND xã nhiệm kỳ khóa mới.

Không có nhận xét nào: