Hội nghị tổng kết công tác DSKHHGĐ năm 2011

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập DSKHHGĐ Việt Nam, ngày 26 tháng 12 năm 2011. Được sự thống nhất của Đảng Ủy, UBND xã Hải Trạch Ban dân số KHHGĐ xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác DSKHHGĐ năm 2011 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Tham dự với hội nghị có các đ/c thay mặt Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMT và các đ/c Bí Thư, trưởng thôn và các đ/c Trưởng ban ngành cấp xã.

Thay mặt ban DSKHHGĐ đ/c Hoàng Văn Trung P.CT UBND, trưởng ban dân số đọc diễn văn ôn lại truyền thống của ngành, đ/c chuyên trách báo cáo kết quả  thực hiện kế hoạch năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012.
                                                                  Nghe diễn văn
Tại hội nghị có nhiều ý kiến phát biểu xoay quanh vấn đề thực tạng dân số của địa phương, vấn đề sinh con thứ 3+, các chế độ chính sách cho công tác viên.
Thay mặt lảnh đạo xã đ/c Nguyễn Duy Hùng Bí thư Đảng Ủy phát biểu  ghi nhận những thành quả của Ban dân số đã đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng chỉ rõ những yếu kém của Ban chỉ đạo và cộng tác viên dân số cần khắc phục trong thời gian sắp đến. Trong ý kiến chỉ đạo của đ/c có nhắc nhiều đến vai trò của các cấp lãnh đạo ở thôn. Có một số lãnh đạo, ban ngành ở thôn còn thờ ơ chưa quan tâm đúng mức với công tác DSKHHGĐ, hoạt động DSKHHGĐ còn đang còn ở bề nổi chưa chú trọng chiều sâu,  đ/c cũng đề nghị sang năm mới cần cũng cố lại Ban chỉ đạo dân số. Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMT xã, các ban ngành từ xã đến thôn đặc biệt là cộng tác viên dân số cần vào cuộc nhiệt tình hơn "đến tận nhà, rà từng đối tượng", để đưa chính sách DSKHHGĐ đến từng người dân, thông qua hội nghị này đ/c cũng đề nghị Chính quyền xã nâng mức phụ cấp cho chị em cộng tác viên dân số.
Đ/c Hoàng Thế Trung thay mặt đội ngũ Ban DSKHHGĐ xã Hải Trạch cảm ơn sự tham gia ý kiến góp ý của các đại biểu, đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đ/c Bí Thư, và hứa sang năm mới Ban DSKHHGĐ xã sẽ cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.
lý hòa. lý , lyhoa.vn
lý hòa. lý , lyhoa.vn

Không có nhận xét nào: