LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI TIẾNG ANH ONLINE


Chiều ngày 20 tháng 11 năm 2019, BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng cuộc thi tiếng anh online sau 1 tháng phát động. Tham gia tại lễ trao giải thưởng có đại diện Hội khuyến học xã, BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa cùng giai đình và các em học sinh tham gia cuộc thi.

Mục đích của cuộc thi là tạo ra một sân chơi bổ ích cho các cháu thanh thiếu niên trong cộng đồng đặc biệt là các cháu yêu thích môn tiếng Anh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh và hỗ trợ kỹ năng hội nhập quốc tế cho các cháu.
 Đây là lần đầu tiên BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa phát động tổ chức cuộc thi tiếng Anh online nên còn có nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên với sự động viên của các nhà tài trợ, Hội khuyến học xã  và các thầy cô dạy tiếng Anh của Trường Tiểu học và THCS Hải Trạch và háo hức tham gia giải của các cháu yêu thích tiếng Anh nên cuộc thi đã diên ra tốt đẹp.
Qua 1 tháng phát động sau khi được các thầy cô giáo chuyên dạy tiếng Anh chấm điểm chuyên môn và điểm cộng ưu tiên cách thức trình bày, độ tuổi, like, share đến ngày 19. 11.2019 BTC đã công bố giải tại Cộng đồng Lý Hòa.
Ngày 19. 11.2019 BTC đã công bố giải
Cơ cấu giải thưởng như sau:
1 giải nhất: 2 triệu đồng kèm huy chương và cờ lưu niệm
1 giải nhì : 1 triệu đồng kèm huy chương và cờ lưu niệm
2 giải 3: mỗi giải 500.000 đồng kèm huy chương và cờ lưu niệm
5 giải khuyến khích mỗi giải 200.000 đồng kèm cờ lưu niệm.


Chiều ngày 20 tháng 11 năm 2019, BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng cuộc thi tiếng anh online.
Qua đây BTC Cộng đồng xin cảm ơn các nhà tài trợ , các thầy cô giáo, Hội khuyến học xã cùng các phụ huynh và học sinh đã tham gia cuộc thi tiếng Anh online.

Video tại buổi lễ phát thưởng.

Cháu Hoàng Thiên Vân 7 tuổi đạt giải nhất phát biểu cảm ơn 

Không có nhận xét nào: