BẢO HIỂM CÓ CẦN THIẾT KHÔNG ?

Cá Cháo
Có một trường hợp mà cá nhân tôi từng được tận mặt chứng kiến.... và tôi nghĩ, mỗi người sẽ tự tìm được câu trả lời khi đọc hết câu chuyện này. Anh Ch ở Chân Mộng, Đoan Hùng, là một người khỏe mạnh, có thu nhập. Và sau từng ấy năm bôn ba nơi xứ lạ để kiếm tiền, anh cũng đã tích góp đủ tiền để xây được căn nhà cho mình và gia đình. Căn nhà tuy nhỏ nhưng khang trang, sạch sẽ.

TRỞ VỀ NƠI BÌNH YÊN
>>MAY MÀ TÔI KHÔNG TUYỂN ANH TA
>>>QUÀ TẶNG GIỮA MÙA DỊCH
>>>>CHUYỆN TÌNH ĐẸP XỨ HÀN
>>>>>SUỐT ĐỜI ĂN HÊN
> HAI MẶT ĐỒNG XU
>> THÁCH THỨC
> >>ĐƯỜNG VONG 
>>> >TẤM LÒNG CỦA MẸ

Liên hệ Đại lý BHYT tự nguyện xã Hải Phú: Hoàng Thị Thắm
Địa chỉ: Chợ Lý Hòa xã Hải Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình; Điện thoại: 0918915702
Anh Ch đã bình phục và được ra viện vào ngày 20 tháng 6 vừa ri.


Nhưng.... Anh bị ngã khi đang làm việc, gãy đốt sống lưng... cần phải điều trị gấp nếu không nguy cơ sẽ phải liệt nửa người vĩnh viễn. Phúc bất trùng lai.... họa vô đơn chí, cái HỌA tiếp theo với anh là cả nỗi đau về một gia đình.... không được vuông tròn. 😔

Không Tiền chữa trị.... anh trở về căn phòng được chia cắt cho riêng anh tại chính căn nhà của mình, và ước mơ được đi đứng trở lại bình thường theo từng ngày, từng ngày.... cứ dần xa vời.

Cực chẳng đã, anh đành phải cất tiếng cầu xin cộng đồng trợ giúp...... !
.........

- Nếu như anh ấy có BẢO HIỂM.... đủ để cho anh có 1 phần chi phí ngay lập tức thì có lẽ, anh đã ko phải từ bệnh viện trở về căn phòng lạnh lẽo, đơn côi mà phó mặc cuộc đời mình cho số phận nổi trôi ?

- Nếu như anh ấy được bán căn nhà ( trục trặc ) để lấy tiền chữa trị... thì anh, với vết thương cả trên thân thể lẫn tâm hồn sẽ còn lại được những gì sau từng ấy năm khi xuất viện trở về ?

- Và nếu như... không có sự trợ giúp của cộng đồng, không có y, bác sỹ hết lòng chữa trị... liệu rằng cuộc đời anh sẽ đi về đâu ?

Con người là vậy.... dùng sức khỏe để kiếm tiền, và gần cuối đời lại dùng tiền để níu kéo lại sức khỏe đã tàn tạ sau những năm tháng vất vả của cuộc đời.
Đó là những người may mắn.... !

Còn có rất nhiều người họ không được may mắn như vậy.... họ đành phó mặc cuộc đời mình cho số phận, nếu như chẳng may, tai ương ập đến.

Liên hệ Đại lý BHYT tự nguyện xã Hải Phú: Hoàng Thị Thắm
Địa chỉ: Chợ Lý Hòa xã Hải Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình; Điện thoại: 0918915702

Không có nhận xét nào: