THÔNG BÁO

Vừa qua tình tạng trâu bò thả rong không người chăn dắt đã gây không ít bức xúc trong nhân dân. Tệ nạn trâu bò, thả rong đã kéo dài rất nhiều năm, Trâu, bò thả rong cả ngày lẫn đêm không có người chăn dắt, phá hoại ruộng vườn, cây trồng hoa màu, trâu bò vô tìm kiếm thức ăn phá hoại  các quầy hàng ngay tại chợ, tại hộ gia đình và tại công sở.
Dọc đường đi và các khu vực tâm linh thường bị trâu bò thả rong phóng uế bừa bãi.  UBND xã cũng đã có chế tài xử phạt nhưng xem ra còn nhẹ chưa đủ tính dăn đe.

Ngày 13 tháng 7 năm 2020 , UBND xã Hải Phú tiếp tục ra thông báo số 503/TB-UBND về việc chăn thả trâu bò gửi về lãnh đạo các thôn để phổ biến trong nhân dân đặc biệt là các hộ chăn nuôi trâu bò.

Theo đó người dân tuyệt đối không thả rong trâu bò cả ngày lẫn đêm, nếu trâu bò thả rông không người chăn dắt phá hoại đến mùa màng, ruộng vườn, phóng uế bừa bãi sẽ bị bắt phạt 500.000 đồng / 1 con và sau đó thông báo trên loa của thôn để chủ nuôi được biết, nếu sau 24h mà gia chủ không đến nộp phạt và dẫn gia súc về nhà thì sẽ bị tính thêm 200.000 đồng / ngày, đêm chi trả  công cho người chăm sóc.

Mong sau thông báo lần này của UBND xã trên quê hương Lý Hòa sẽ hết cảnh trâu bò thả rong.


Bs

MÁ VÀ CHỊ
>>ANH CHỒNG LÀ NGƯỜI SAI HAY CHỊ VỢ SAI  
>>>TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI VIẾT
>>>>MỘT MIẾNG KHI ĐÓI
>>>>>KHI KHÓ KHĂN ẬP ĐẾN, BẠN SẼ LÀ…

TRỞ VỀ NƠI BÌNH YÊN
>>KÝ ỨC
>>>ANH HAI, THỔI SẠCH ĐI RỒI MÌNH ĂN NHA 
>>>>NGÀY MẸ GIÀ ĐI.
>>>>>HÃY TRỒNG MỘT BÔNG HOA KHOAN DUNG TRONG TRÁI TIM THÙ HẬN
> TRĂNG NGHẸN
>> THÁCH THỨC
> >>ĐƯỜNG VONG 
>>> >TẤM LÒNG CỦA MẸ

Không có nhận xét nào: