Tân Lý đăng quang vô địch bóng đá nam năm 2015

 Như vậy sau gần 5 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn thì giải bóng đá cấp làng xã đã khép lại. Đây là 1 giải đấu thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu bóng đá trong làng nói riêng và tất cả những người con Lý Hoà xa quê nói chung.
Giải năm nay được đánh là gay cấn nhất và kịch tính nhất trong suốt chiều dài lịch sử giải bóng đá liên thôn ra đời. Đã có hàng ngàn lượt khán giả đến sân để tận mắt được xem và được chứng kiến những pha bóng hấp dẫn,nhưng trận bóng giàu cảm xúc,và những tên tuổi nổi bật nhất của bóng đá xã ta thời điểm hiện tại. Đã có hàng trăm lượt bình luận, coment,hàng ngàn lượt xem các clip trên Fanpage Cộng đồng Facebook lyhoa..đã chứng tỏ sức hút của mùa giải năm nay là lớn đến nhường nào...chưa bao giờ mà Fanpage của cộng đồng lại sôi nổi và nhận được sự quan tâm lớn lao như những ngày qua.....!! Mùa giải năm nay đã khép lại thành cong mỹ mãn,đã tìm ra nhà vô địch xứng đáng nhất..Xin được chúc mừng tân vương FC TÂN LÝ... Đội bóng được mệnh đang là phố núi và bây giờ chúng ta nên gọi họ là " những chú sư tử bất khuất" vì những gì họ đã lam được để lên ngôi vương cao nhất năm nay...1 đội bóng bản lĩnh,có đầy đủ mọi yếu tố,từ dàn cầu thủ ở đô chín,1 đội hình chất lượng cộng một chút may mắn đã làm nên thành cong cho bóng đá Tân Lý mùa giải năm nay..!! Cũng xin dành 1 chút tiếc nuối cho lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng của bóng đá Trung Hoà khi họ không xoá được lời giải về 1 đội bóng có thể vô địch 2 năm tiếp theo....!! Dư âm của mùa giải hôm nay sẽ còn động lại ít ngày nữa ,nhũng lứa cầu thủ hiện tại rất có thể sẽ không còn tiếp tục theo đuổi giấc mơ chinh phục ở mùa giải năm tới nữa vì phải đi làm kinh tế... Nhưng tất cả hãy cùng chờ đợi mùa giải tiếp theo,chờ đợi những ngoi sao mai mới,để lại được hoà nhịp được cháy cùng trái bóng. Xin chào và hen gặp lại ở mùa giải 2016.
        Baccari Sena


Sau đây một số hình ảnh và video trận chung kết bóng đá nam













Video đang chỉnh sửa tự động, nhín phín F5 để xem nhanh, hoặc chờ đợi thêm trong chốc lát. Link http://youtu.be/a3P_-6kxdIM

1 nhận xét:

Dòng Thời Gian nói...

Tân Lý... Đừng mặc cảm chuyện quá khứ.
Còn gì ngọt ngào hơn khi Phố Núi của chúng ta giành chiến thắng để tiến vào trận chung kết.
Từ xưa đến nay khi nhắc đến Nội Hải là đội bóng Phố Núi của chúng ta lại nhớ đến cái dớp của quá khứ.
Nhưng vui sướng biết bao khi chúng ta đã bỏ qua được mặc cảm của quá khứ. Hạnh phúc biết bao khi chúng ta không để lịch sử lặp lại.
Xin chúc mừng anh em, chính nhờ tinh thần thép, chính nhờ bản lĩnh, nhờ kinh nghiệm trận mạc, và thần may mắn đã giúp chúng ta có được chiến thắng ngày hôm nay.
Chúc mừng, xin chúc mừng ae ta đã gạt bỏ được cái dớp của quá khứ.
Cơ mà ae ơi xin đừng ngủ quên trên chiến thắng, bởi trận đánh ngày mai mới chính là trận đánh quan trọng nhất, trận đánh giúp chúng ta ghi danh sử sách.
Chúc ae ngày mai thi đấu thật tốt, giành thắng lợi về cho thôn ta.
Tân Lý n01.
P/S: của ít lòng nhiều, để động viên tinh thần ae trong trận chung kết ngày mai tui xin treo giải cho đội bóng của chúng ta.
300.000vnd /1 bàn thắng.
200.000vnd cho cầu thủ ghi bàn.
200.000vnd cho thủ môn nếu giữ sạch lưới.
(áp dụng cho thời gian thi đấu kể cả hiệp phụ, ko tính pennalty)
TÂN LÝ VÔ ĐỊCH.