Hải Trạch - Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

lyhoa.vn Sáng nay 3/2/2012 Toàn thể Đảng viên xã Hải Trạch đến Hội trường UBND xã Hải Trạch để dự lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Đ/c Nguyễn Duy Hùng Bí thư Đảng Bộ thay mặt thường vụ Đảng Ủy đọc diễn văn ôn lại truyền thống 82 năm qua của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ ngày hôm nay, được sự ủy quyền của cấp trên đ/c Nguyễn Duy Hùng trao tặng huy hiệu 40 tuổi đảng cho 4 đ/c  và 30 năm tuổi đảng cho 8 đ/c Đảng viên thuộc Đảng bộ Hải Trạch.
Đ/c Hồ Thăng Long Chủ Tịch UBND xã thông báo một số nét cơ bản về tình hình kinh tế, an ninh xã hội trước trong sau tết của xã Hải Trạch, đặc biệt chú trọng đến công tác an ninh cần có biện pháp giáo dục đối với một số thanh niên càn quấy hư hỏng. Đ/c cũng đề cập đến vấn đề ngày 2/2/2012 có 1 chiếc xe khách đi vào TP Hồ Chí Minh trên xe chủ yếu là người Lý Hòa bị tai nạn tại Ninh Hòa - Khánh Hòa, hiện có 3 người bị thương nặng, và thông báo cho Đảng bộ biết hiện tại Hội đồng hương Lý Hòa ở Nha Trang - Khánh Hòa bước đầu đã quyên góp được gần 30 triệu đồng để kịp thời ủng hộ các nạn nhân.  Qua đây đ/c cũng thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Hải Trạch cảm ơn Hội đồng hương con em Lý Hòa sinh sống tại Nha Trang - Khánh Hòa và Công đoàn của tổng công ty Khánh Việt đã kịp thời tạo mọi điều kiện giúp đỡ bà con Lý Hòa bị nạn.


Danh sách Đảng vên 30, 40 tuổi Đảng 








Không có nhận xét nào: